Topup2rich ทำไม ต้องเลือกสมัครกับ Aquila

ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ และผู้ที่สนใจธุรกิจ Topup2rich ทุกคนน่ะครับผม ธนภัทร บุตรเกตุ  (เปรม) ปัจจุบัน เป็นนักศึกษา และเป็น 1 ในผู้นำของกลุ่ม  Aquila (อคิวล่า) กลุ่มที่มีระบบการทำงานอันดับ 1 ในธุรกิจ Topup2rich โดยที่ผู้นำสูงสุดคือ พี่ก้อง คมศร จันตาคำ ผู้มีรายได้หลักล้าน เชื่อมั่นได้ครับเลยว่า กลุ่ม Aquila สามารถพาท่านประสบความสำเร็จ ได้แน่นอน เพราะเรามีเครื่องมือพร้อมที่จะสอนให้คุณทำงานเป็นแน่นอน ไม่ว่าคุณจะเป็น นักเรียน นักศึกษา ข้าราชการ พนักงานประจำ หรือใครก็แล้วแต่ แม้ไม่มีประสบการณ์มาก่อน ก็สามารถสำเร็จได้ด้วยระบบของกลุ่ม Aquila



ติอต่อ ได้ที่ 083-9220075 (เปรม ธนภัทร บุตรเกตุ)
สามารถนัดพบเจอกันได้ครับ  บริเวณ กรุงเทพ และ ปริมณฑล
รับรองเจอคุณก้อง คมศร จันตาคำ แน่นอนครับ
ถ้าเป็นต่างจังหวัด โทรมาสอบถามได้ครับ เรามีทีมงานอยู่ทั่วประเทศ



------------------------------------------------------------------------------------------------------------
พี่ก้อง คมศร จันตาคำ นักธุรกิจ Topup2rich รายได้หลักล้านบาท และเป็นผู้นำ กลุ่ม AQUILA

สวัสดีครับเพื่อนสมาชิก Aquila ทุกท่าน ผมก็อยากจะคุยกะทุกท่านนะครับ หลายคนคงสงสัยและอยากจะถามว่าผมทำอย่างไร? ธุรกิจถึงได้เจริญเติบโตทุกวันมีรายได้หลักแสนภายในแค่ 2 เดือน คำตอบก็คือ ก็อย่างที่เพื่อนๆ เห็นแหละครับ คือ ผมออกไปทำงาน แล้วมันก็ได้เนื้องาน ได้สายสัมพันธ์ เพราะทุกวันนี้ถ้าเราทำงานในโลก Online อย่างเดียว มันหลวมเกินไป เราจะต้อง Offline เปรียบเสมือนกับการขันน็อตในองค์กรให้แน่น วันนี้ผมก็มีเทคนิคและแนวคิดหลายอย่างอยากจะเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง แต่ก็จะทยอยออกมาทีละเรื่องในแนวทางของการทำ Offline นะครับ 
วันนี้ลูกใหม่ๆ หลายคนของผมก็มาจาก Online แต่ก็มีน้อยมากครับ แต่เมื่อเขาตั้งใจที่จะสมัครกับเราแล้ว ผมก็จะไม่ทำให้เขาผิดหวัง ถ้าอยู่ในกรุงเทพฯ ผมก็นัดเจอทันที แต่ถ้าอยู่ต่างจังหวัด ถ้าเขาสามารถรวมคนได้สัก 10-20 คน โดยดูจากผลงานที่เขามีองค์กร ผมก็ยินดีที่จะไปทำหน้าที่ Offline เพื่อให้องค์กรมีความเข้มแข็ง เข้าใจ และมั่นใจว่าสิ่งที่เขาทำอยู่ถูกทางแล้ว
วันนี้ผมนัดใครก็ตามสิ่งหนึ่งผมจะต้องตรงต่อเวลามากๆ รื่ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญทั้งในชีวิ
ตประจำวันและการ ทำธุรกิจนอกจากจะบ่งบอกว่าคุณให้เกียรติและมีมารยาทกับผู้ที่คุณนัดเอาไว้ ยังแสดงถึงความรับผิดชอบของคุณอีกด้วย ถ้าเราจะสาย ผมก็จะบอกปลายทางเสมอว่าเรามีเหตุขัดข้อง ทุกครั้งที่นัดใครก็จะลงสมุดเอาไว้เพื่อกันลืม เพราะวันนี้ผมมองว่าธุรกิจ Topup2Rich เป็นธุรกิจเงินล้านสำหรับผม ไม่ใช่อาชีพเสริมแน่นอน มันคืองานสร้างชีวิต ไม่ใช่งานเลี้ยงชีวิต ผมจึงตั้งใจกะทุกเคส เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุด และเวลาผมออกไปพบเจอกับผู้มุ่งหวัง ผมก็จินตนาการชีวิตของเขาจะต้องเปลี่ยนแปลงไปเหมือนกับผมด้วย เพื่อนๆ คงเคยดูหนังกันเนอะ เวลาที่นักธุรกิจเขานัดกัน เขาจะต้องไปถึงก่อนเวลาเสมอ เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้มุ่งหวังของเรา “เขาสายได้ไม่เป็นไร –แต่เราห้ามสายเด็ดขาด” คนที่ทำงานร่วมกับผม หรือเคยเจอผมแล้วก็จะทราบดี เรื่องเล็กๆ น้อยๆ แค่นี้อย่าได้มองข้าม
วันนี้ขอแค่นี้ก่อนนะครับพรุ่งนี้เดี๋ยวจะเล่าอะไรอีกหลายอย่างให้ฟัง
Komsorn Juntacum












กลุ่ม Aquila มี Center สอนงานและเปิดโอกาสสำหรับสมาชิกใหม่ทุกๆ อาทิตย์ ที่ BTS สะพานควาย

   
รอบประชุม
เด็กบัญชีติวเตอร์ BTS สะพานควาย ลงทางออก 3 ตรงมา 100 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าซอย
เปิดทุกวันอังคาร 
เวลา 18.00-19.15 และ 19.15-20.30 น. สะดวกเวลาไหนก็มาเวลานั้นครับ
สอบถามได้ที่ 086-3653116 (เปรม)
















































1236

1234