ความแตกต่างของTopup2rich

Topup2rich  แตกต่างจากธุรกิจเติมเงินอื่นๆ อย่างไร ?ขณะนี้เริ่มมีธุรกิจที่พยายามที่จะลอกเลียนแบบ Topup2Rich เกิดขึ้น
แล้วความแตกต่างระหว่าง Topup2Rich กับธุรกิจที่ลอกเลียนแบบเหล่านั้นคืออะไร ?

..Topup2Rich สุดยอดของธุรกิจที่สร้างกระแสได้อย่างร้อนแรงที่สุด จนหลายบริษัทต้อง..
..ลอกเลียนแบบ  อยากรู้ความแตกต่าง ฟังให้จบแค่ครั้งเดียว จะได้ไม่เดินหลงทาง..



ความแตกต่างระหว่าง Topup2Rich กับธุรกิจที่ลอกเลียนแบบเหล่านั้น คืออะไร ?

1. Topup2Rich ขายเทคโนโลยีที่คิดค้นขึ้นเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะและพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพว่าสามารถรองรับคำสั่งการเติมเงินแบบอัตโนมัติไม่จำกัดจำนวนด้วยความรวดเร็ว ในขณะที่ธุรกิจที่ลอกเลียนแบบเหล่านั้นขายความโลภ โดยที่ไม่ได้สร้างเทคโนโลยีอะไรเลย ก๊อปปี๊แค่เปลือกแล้วบอกว่าทำได้เหมือนกับTopup2Rich โดยใช้เพียงเว็บไซด์ หรือเอามือถือมารับ SMS หรือรับ miss call เพื่อรับคำสั่งจากสมาชิกแล้วนำไปกรอกเติมเงินบนเว็บของ mPay Happyonline และ Truemoney ซึ่งใช้คนในการกรอก หากมีสมาชิกเติมเงินพร้อมกันสัก 10000 คนคิดว่าวันนึงก็เติมไม่เสร็จครับ

2. Topup2Rich ถูกสร้างจากแนวคิดที่ถูกกลั่นกรองจากประสบการณ์มากกว่า 20  ปีเป็นแผนที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้คนตั้งแต่รายได้ ความมั่นคง ชื่อเสียงเกียรติยศ การท่องเที่ยว และอิสรภาพ ในขณะธุรกิจที่ลอกเลียนแบบนั้น copy ได้แค่เพียงเปลือกเท่านั้น ไม่เข้าใจถึงหัวใจสำคัญของธุรกิจเครือ่ข่าย มุ่งเน้นแต่จะเขียนแผนให้จ่ายเงินมากกว่า Topup2Rich เพื่อที่จะโหนกระแส แต่ถ้าศึกษาให้เข้าใจจะพบว่า ธุรกิจเหล่านั้นต้องการเพียงแค่ล่อกินค่าสมัครเท่านั้น ไม่ได้สนใจที่จะสร้างเทคโนโลยีอะไรเลย พอได้เงินสักก้อน ก็อาจปิดหนีไปเพราะสมาชิกไม่สามารถใช้งานได้จริง สมาชิกก็จะเบื่อและไม่ใช้ เปรียบเสมือนแค่เอาเงินสมาชิกมาจ่ายกันเอง

3. Topup2Rich มีจุดยืนและเจตนารมณ์ที่ชัดเจนที่จะทำธุรกิจในกรอบของกฎหมาย เพราะคำนึงถึงความมั่นคงและความยั่งยืนของธุรกิจ เพื่อที่จะได้ตกทอดเป็นมรดกไปสู่ทายาท แต่ธุรกิจที่ลอกเลี่ยนแบบนั้นไม่ได้คำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เลย ที่ตั้งบริษัทก็ไม่ชัดเจน ลอยไปลอยมาอยู่แต่ใน internet พร้อมจะปิดเว็บได้ตลอดเวลา


4. การสร้างวัฒนธรรมองค์กรคือสิ่งที่จะทำให้เครือข่ายเติบโตอย่างยั่งยืน Topup2Rich สร้างแนวทางที่จะทำให้บรรลุวัตถุประสงค์ดังกล่าว ในขณะที่ธุรกิจที่ลอกเลี่ยนแบบ ไม่เคยพูดถึงสิ่งเล่านี้เลย พูดแต่เพียงจ่ายเงินเยอะกว่า Topup2Rich


        ตอนนี้ธุรกิจที่ลอกเลียนแบบ T2R ก็พยายามที่จะก๊อปปี้ระบบการเติมเงิน โดยให้เติมผ่าน SMS ซึ่งบางคนยังไม่รู้ความแตกต่างครับว่ามันต่างจากของเรายังไง ของเราเป็นระบบอัตโนมัติที่สามารถรองรับคำสั่งแบบไม่จำกัดเพราะเราไม่ได้ใช้คนมานั่งกดเติมเงิน ส่วนของธุรกิจอื่นที่เริ่มโฆษณาว่าสามารถเติมเงินโดยส่ง SMS ได้นั้นก็ต้องถามดูว่าวิธีการรับ SMS ของเค้าเป็นยังไง ใชมือถือรับข้อความ จากนั้นก็เอามานั่งกดเติมเงินใช่หรือไม่ ซึ่งสิ่งที่ผมบอกมาทั้งหมดนี้ มันมีผลต่อธุรกิจครับ หากใช้วิธีแบบนั้นหากมีสมาชิกส่งคำสั่งมาพร้อมๆกัน 10000 คน คุณคิดว่าจะต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ที่จะสามารถเติมเงินให้คุณได้ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของบริษัทเหล่านั้นครับ เพราะเค้าไม่ได้ลงทุนสร้างระบบอะไรขึ้นมา เค้าแค่เอาสิ่งที่ไล่แจกฟรีอยู่แล้วมาอัพราคา โดยอาศัยกรแสและแนวคิดธุรกิจของ Topup2rich เพื่อที่จะเก็บเงินค่าสมัคร ส่วนการที่จะเติมเงินได้หรือไม่นั้นเค้าไม่ได้สนใจอะไร ยิ่งคนเติมน้อยยิ่งดี เพราะมันไม่ใช่เป้าหมายของคนพวกนี้ คนเหล่านี้แค่หาอะไรมาบังหน้าแล้วก็ปั่นเงินกันเท่านั้น สักพักก็ปิดบริษัทหลังจากได้เงินค่าสมัครจนเป็นที่พอใจแล้ว แล้วคุณล่ะ ยังจะสนับสนุนคนพวกนี้อีกหรือไม่

       มีคนจำนวนมากโทรเข้ามาสอบถามเกี่ยวกับธุรกิจเติมเงินที่ลอกเลียนแบบคำพูดของ Topup2Rich ซึ่งปัจจุบันมีหลายตัว ก็เลยขอบอกกับทุกท่านว่า การจะเลือกทำธุรกิจอะไรนั้นต้องใช้วิจารณญาณในการพิจารณา เพราะธุรกิจนี้สิ่งสำคัญก็คือต้องคำนึงถึงผู้คนจำนวนมากที่คุณชักชวนเข้ามา ว่าคุณจะเป็นต้นเหตุทำให้คนเหล่านั้นเสียหายหรือไม่ แต่สำหรับคนบางจำพวกก็ไม่เคยคิดถึงสิ่งเหล่านี้ คิดแต่เงินที่จะเข้ากระเป๋าตนเอง ซึ่งก็ต้องปล่อยพวกนี้ไปครับ เพราะคนพวกนี้มีเกลื่อนกลาดตามสังคมที่ฟอนเฟะ แต่หากคุณไม่ได้เป็นคนเช่นนั้นก็ขอให้คำนึงถึงผลลัพธ์ที่ตามมา เพราะธุรกิจที่ลอกเลียนแบบเหล่านั้น แค่อาศัยคำพูดคำเดียวคือ ทำได้เหมือนกับ Topup2Rich หรือจ่ายเงินมากกว่า ซึ่งหากพิจารณาดีๆจะเห็นชัดว่าธุรกิจที่ลอกเลียนแบบเหล่านั้น ไม่ได้สร้างเทคโนโลยีอะไรขึ้นมาขายเลย ใช้การเติมเงินแบบแมนนวลด้วยมือ เพราะคุณไม่สามารถเห็นระบบเติมเงินของเค้าได้ แต่ที่ผมอยากให้สังเกตุคือสามารถเติมผ่าน Line ซึ่งเป็นโปรแกรม Chat แค่นี้ก็รู้แล้วว่าทำแบบแมนนวล เพราะคนพวกนี้ไม่ได้สนใจในเรื่องของสินค้าใดๆอยู่แล้ว ขนาดก้อนหินยังเอามาขายได้เลย แต่ที่แน่ๆคุณพาคนไปเสียเงิน พวกนี้โกยเงินแล้วทำให้ภาพลักษณ์ธุรกิจที่ดีๆเสียหายไปด้วย การนำเสนอเงินในแผนก็เป็นเรื่องปกติที่พวกนี้ทำกันเนื่องจากไม่มีต้นทุนอะไร ก็เหมือนเอาเงินมาปั่นกันเอง จะจ่ายยังไงก็ได้เพราะรู้ว่าอยู่ได้ไม่นาน ไม่ต้องมาพูดถึง Passive Income เพราะระบบมันไม่สามารถรองรับการเติมเงินจำนวนมากๆได้ แค่กินหัวคิวกันเอง มันจึงเป็นหนทางหนึ่งที่พวกเล่นมันนี่เกมส์ชอบ



แฉพวกไม่มีเทคโนโลยี แต่อยากขาย โดยคุณหน่อง ธนา เนื่องจากธุรกิจ Topup2rich ของเราได้ดำเนินธุรกิจและมีกระแสตอบรับอย่างดีมากจากผู้คนทั่วประเทศ จึงทำให้คนบางกลุ่มเห็นว่าธุรกิจประเภทนี้น่าจะเอามาหาผลประโยชน์ได้ จึงได้เปิดธุรกิจลักษณะเดียวกันแล้วนำมาทำการตลาด แต่ไม่ได้สร้างเทคโนโลยีขึ้นมารองรับ และหลายๆบริษัทก็ทยอยปิดตัวไป จึงทำให้ผู้ที่เข้าร่วมธุรกิจเกิดความเสียหายเป็นจำนวนมาก ถ้าไม่อยากตกเป็นเหยื่อของธุรกิจเหล่านี้ คลิกดูด่วนๆๆๆ




คุณหน่อง ธนา พูดถึงคู่แข่ง

       
 บางคนยังไม่เข้าใจอีก ว่าเติมเงินได้เหมือนกัน แต่เก็บค่าสมัครถูกกว่าเราอีก โทรศัพท์ทุกเครื่องในโลกนี้ มันเติมเงินได้อยู่แล้ว แต่ถามว่า วิธีการเติม เติมอย่างไร ขูดบัตร ซื้อสลิป ตู้ออนไลน์ ร้านสะดวกซื้อ เอทีเอ็ม บริการตั้งโต๊ะออนไลน์แบบมี 3 เครื่องๆละซิม และเติมตามเว็ปไซต์ในคอมพิวเตอร์ของคนที่คิดขายออนไลน์แบบใช้คอมพิวเตอร์ตัวเดียว เติมได้ทุกค่าย ซึ่งบริษัทอื่นๆที่ทำแข่งขันกับบริษัทเรา อยู่ในข้อหลัง ซึ่งไม่มีเทคโนโลยีอะไรเลย ควรจะเก็บค่าสมัคร 20 บาทด้วยซ้ำ ซึ่งคุณจะขยายงานได้อย่างไร เพราะมีกี่คนที่เล่นอินเตอร์เน็ตเติมเงินมือถือ และผู้นำบางค่ายนำโทรศัพท์ของตัวเอง ที่เป็นรุ่นสมาร์ทโฟนเล่นเน็ตบนมือถือได้ มาหลอกชาวบ้านว่ากดในมือถือได้เหมือนกัน แค่นี้ก็พิสูจน์ได้ว่าไม่จริงใจหลอกลวง เพราะมือถือของชาวบ้านทำไม่ได้ มันเป็นรุ่นธรรมดา แต่เราชาว topup2rich คือใคร เราสามารถก้าวข้ามวิธีการเติมเงินที่กล่าวมาทั้งหมด ให้ตกยุคทันที เราสามารถใช้มือถือจอขาวดำรุ่นถูกๆจนถึงรุ่นแพง ให้มีคุณสมบัติเหมือนกันคือ กดในมือถือตัวเองเรียกเงินมาเติมได้เลย นี้คือหัวใจของเราชาว topup2richหากใครมาชวนเราทำธุรกิจนี้ อย่าเพิ่งดูค่าสมัคร หรือแผนการตลาด ให้เขาเอามือถือออกมาโชว์วิธีการเติมเงินให้ดูก่อน ว่าเทคโนโลยีเป็นอย่างไร รับรองเขาจะหน้าแตกออกจากบ้านเราไปทันทีครับ บทความจาก คุณหน่อง ธนา
       ผมจะอธิบายให้คุณได้เห็นภาพว่าบริษัท ท๊อปอัพทูริช คืออะไร คุณเคยเห็นตู้หยอดเหรียญออนไลน์ข้างถนนไหม อยากเติมเท่าไหร่ก็เดินไปกดเอา ในเมืองไทยมีอยู่หลายแสนเครื่อง topup2rich ก็เหมือนกัน แต่มีอยู่เครื่องเดียวที่วางไว้ที่กสท. อยากเดิมเงิน ให้กดในมือของตนเองบนเตียงนอน ระบบของtopup2rich จะเชื่อมต่อกับค่ายต่างๆ เพื่อเติมเงินให้คุณภายใน 15 วินาที เท่ากับว่ามือถือ 87 ล้านเครื่องในเมืองไทย ย่อมเป็นลูกค้าได้หมดประเทศ ถ้าใครคิดว่ามีระบบดีกว่านี้ แชร์หน่อยผมจะไปทำด้วย ถ้าไม่เจ๋งจริง ให้อยู่เฉยๆ อย่าปล่อยข่าวทำลายกัน เพราะเราถูกต้องตามกฎหมาย 1000 เปอร์เซ็นต์ เรากำลังเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสูงสุด ในธุรกิจการเติมเงินมือถือ และเราจะนำพาให้คนไทยทั้งประเทศได้อยู่ดีกินดีกันถ้วนหน้า  หน่อง ธนา
**** สมาชิกหลายคนสอบถามกันเข้ามาเยอะครับ กับการจ่ายค่าบริการต่างๆ ว่า เอ๊าะ ทำไมบริษัท ลอกเลียนแบบที่เกิดขึ้นมาใหม่ๆ พอเปิดบริษัทขึ้นมาปุ๊ป ทำได้ทุกอย่างเลย เติมเงินโทรศัพท์ก็ได้ จ่ายบิลค่าน้ำก็ได้ ค่าไฟ ก็ได้ ค่าตั๋วเครื่องบินก็ได้ จ่ายได้ 108 อย่างเลย แต่ทำไมบริษัท Topup2rich ทำได้แค่อย่างเดียวคือการเติมเงินโทรศัพท์ แล้วมันต่างกันยังไง ทำไมของเราถึงยัง ไม่นำบริการต่างๆเหล่านี้เข้ามา ผมจะเล่าให้ฟังอย่างนี้นะครับ
บริษัทที่เปิดในรูปแบบเดียวกันกับ Topup2rich ทุกวันนี้ผุดขึ้นมายังกับดอกเห็ดครับ เยอะมากผมไม่ขอเอ๋ยชื่อละกันนะครับ แต่สิ่งที่บริษัทเหล่านี้ทำได้เหมือนกันทุกอย่างคือเปิดบริษัทมาวันแรกแล้ว จ่ายบิลค่าน้ำค่าไฟ ได้เลย จ่ายได้ 108 อย่าง ทำไมเขาถึงจ่ายได้นะหรือครับ ก็เพราะเขาไม่ได้สร้างระบบอะไรขึ้นมา แต่ไปจ่ายผ่าน Mpay กับ Truemoney ซึ่งเขาเปิดให้ใช้ฟรี อยู่แล้วครับ ไม่ได้เก็บค่าสมัคร เว็บไซต์ เอ็มเปhttp://www.ais.co.th/mpay/index.aspx 
เว็บไซต์ทรูมันนี่https://www.truemoney.co.th/tmnwebs/main.jsp ใครจะใช้ก็ใช้ได้เลย อยากรู้คามจริงก้ไปดูในลิงค์นี้ครับ ว่าเค้าจ่ายผ่านทรูมันนี่ เอ็กเพรส จริงหรือ
ป่าวhttp://www.truemoney.co.th/pfd/TMX%20Online%20Services%20and%20Fee_01.04.54.pdf นี่เค้าเรียกว่าลงทุนแค่ไม่กี่ร้อย แต่เอามาหลอกเก็บค่าหัวคิวหัวละ 1000-1200  บริษัท ที่ลอกเลียนแบบที่เกิดขึ้นมาทีหลัง จะจ่ายได้ทั้งหมดแบบนี้แหละครับ เพราะไม่ใช่ระบบที่ตัวเองสร้างขึ้น แค่สร้างเว็บแบบเดียวกับเว็บโปรโมท มารับคำสั่งจากสมาชิก แล้วก็เอาคำสั่งที่สมาชิกส่งไปนำไปกรอกในเว็บของทรูมันนี่ แบบแมนนวล พวกนี้จ่ายได้ครับ แต่ได้ทีละรายๆ
**** เวลาที่มีคนมาบอกว่าธุรกิจของเค้าจ่ายค่าไฟ จ่ายค่าน้ำ ได้ ให้ถามกลับไปว่า บริษัท ที่เค้าทำอยู่นั้นได้รับการอนุญาติหรือแต่งตั้งให้เป็นผู้รับชำระจากการไฟฟ้าหรือการประปาโดยตรงหรือไม่ ถ้าไม่ใช่บอกไปเลยครับ ว่าบริษัท ที่เค้าทำอยู่นั้นกำลังทำผิดกฏหมายครับ เพราะการที่จะเป็นตัวแทนรับชำระค่าน้ำค่าไฟ ต้องได้รับการแต่งตั้งและอนุญาติจากหน่วยงานเหล่านั้นก่อนครับ แสดงให้เห็นว่าบริษัทเหล่านั้นไม่ได้มีการสร้างระบบของตนเองที่แท้จริง แต่ไปอาสัยการชำระผ่านทรูมันนี่ หรือ เอ็มเปย์ ซึ่งเป็นบริการที่ทางทรูมูฟ และ AIS ให้บริการกับลูกค้าแบบฟรีๆ ไม่มีสิทธิ์นำบริการเหล่านี้มาเรียกเก็บค่าสมาชิกแล้วนำมาจ่ายเป็นทอดๆ อย่างนี้เข้าข่ายผิดมาตรา พรก.กู้ยืมอันเป็นการฉ้อโกงประชาชนครับ

- บางบริษัท 
เข้าข่ายแชร์ลูกโซ่ของแท้เลยหละครับ เพราะรายได้มาจากการชวนคนอย่างเดียว ไม่มีรายได้ที่เกิดจากการบริโภคซ้ำ ( การเติมเงิน ) ** แต่ให้เป็นส่วนลดจากการเติมของตัวเอง ใครเติมคนนั้นก็รับไปเลยเติมๆ 3.5% จุดประสงค์ก็ไม่รู้จะสร้างเครือข่าย ไปทำไมนะครับ เพราะไม่ต้องการรายได้ที่เกิดจาก Passive Income ของการบริโภคซ้ำ

- บางบริษัท ใช้วิธีเติมเงินผ่านระบบตอบรับโทรศัพท์ ซึ่งก็คือตู้สาขาที่มีระบบตอบรับอัตโนมัติ นั่นเอง เช่นโทรเข้าไป AIS กด 1 , DTACH กด 2 , TRUE กด 3 ประมาณนี้ ซึ่งระบบนี้ก็ไม่ต่างจากระบบ Call center ที่ถูกจำกัดโดยจำนวนคู่สายครับ ซึ่งเอาไว้ใช้หลอกคนที่ไม่รู้เรื่อง ลองคิดดู หากมี 20 คู่สาย เวลาสมาชิกโทรเข้ามาแต่ละคนใช้เวลาอย่างน้อยคนละ 2 นาที และขณะคู่สายเต็ม คนอื่นก็จะโทรไม่เข้า และถ้าสมาชิกทำรายการพร้อมกันสัก 10000 คน อะไรจะเกิดขึ้น ถามว่าใช้ระบบตอบรับอัตโนมัติในการเติมเงิน เค้ามีกี่คู่สาย สมมุติมี 20 คู่สาย นั่นคือสามารถรับคำสั่งพร้อมกันครั้งละ 20 สาย แต่ละสายใช้เวลากดครั้งละกี่นาที และถ้าสมาชิก 10000 คนกดโทรมาพร้อมกันจะเกิดอะไรขึ้น ดูแค่ Call center ของเราเป็นตัวอย่างเวลาระบบเกิดปัญหา สมาชิกโทรเข้ามาพร้อมกัน ทุกคนยังบ่นว่าโทรไม่ติด แล้วดันเอาระบบนี้ไปใช้รับคำสั่งเติมเงิน เดี๊ยวก็รู้ว่านรกมีจริงคราบ 
และคิดง่ายๆ แค่คนที่จะแกล้ง ระดมโทรไปเบอร์เติมเงินนั้น เยอะๆ สายก็จะไม่ว่างตลอด แค่นี้บริษัทก็เจ้งแล้วครับ
บอกกล่าวไว้ให้เป็นความรู้กับสมาชิกใหม่ๆ ได้รับรู้ถึงความแตกต่างนะครับ 


1236

1234