เกี่ยวกับบริษัท

Topup2Rich  สุดยอดเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่จะเปลี่ยนรายจ่ายของคุณให้เป็นรายได้หลักล้านต่อเดือน
เกี่ยวกับบริษัท Topup2Rich ( ท๊อปอัพ ทู ริช )

ถูกฎหมายแน่นอน และ มีที่ตั้งชัดเจน 




ที่ตั้งสำนักงานใหญ่

บริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช จำกัดTopup2rich คือ แนวนิยมใหม่สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยีโมบายล์
ของสุดยอดการตลาดออนไลน์ ซึ่งจะทำให้เกิดการดำเนินชีวิตที่สะดวกสบาย และ โอกาศทางธุรกิจแก่ท่าน

Topup2Rich เริ่มเปิดตัวธุรกิจจากกลุ่มผู้นำธุรกิจกลุ่มแรก เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2555 ภายในช่วงระยะเวลาผ่านไปแค่ 11 เดือนกว่าๆ จำนวนสมาชิกในประเทศมีมากถึง 600,000 รหัส และ พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จของสมาชิกมากมายที่เกิดรายได้ อย่างไม่น่าเชื่อ และในปัจจุบันนี้ บริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช จำกัด ก็ได้นำเสนอ สุดยอดเทคโนโลยีITS ที่จะเปลี่ยนรายจ่ายของคุณให้กลาย เป็นรายได้ง่ายๆ ด้วยโทรศัพท์เครื่องเดิมของคุณเอง โดยความชอบธรรมตามกฏหมาย ทุกประการ ได้จดทะเบียนรับรองจากทางรัฐบาลในการจัดตั้งบริษัท พร้อมกับรูปแบบของธุรกิจที่ สอดคล้องกับวิถีชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน ร่วมด้วยกับเทคโนโลยีที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมใหม่ บวกกับทั้งกำลังสมาชิกมืออาชีพ ที่อยู่ในวงการ สามารถทำให้แน่ใจได้เลยว่า Topup2Rich จะเป็นพาหนะขับเคลื่อนนำท่านไปสู้ความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

 



        

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ครอบครัว Topup2Rich
แนวโน้มใหม่กับวิถีชีวิตแบบ โมบายล์ ที่ได้ประโยชน์ร่วมกัน คุณศรวัสย์ ไพศาลศรวัสประธานบริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช กล่าวว่า สำหรับผู้ที่อยากรู้ว่าบริษัทเรานั่นทำอะไร และผู้ที่เข้ามาสู่ธุรกิจ Topup2Rich นี้จะได้รับผลประโยชน์อะไร ผมขออธิบายให้เข้าใจว่า Topup2Rich คือ ธุรกิจการให้บริการอำนวยความสะดวกของสังคมคนที่ใช้โทรศัพท์มือถือ การเติมเงินโทรศัพท์ผ่านทางมือถือ โดยดำเนินธุรกิจภายใต้ระบบการตลาดแบบใหม่บน คอนเซปต์ที่ว่า " มิติใหม่ของการเติมเงินมือถือ เปลี่ยนรายจ่ายประจำให้เป็นรายได้หลักแสน "
       หลังจากที่บริษัท Topup2Rich เปิดดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลาผ่านไปแล้ว 11 เดือนกว่า แต่กลับมีสมาชิกมากถึง 600,000 รหัส ก็เป็นการบ่งบอกได้ถึงกระแสความแรงของธุรกิจครับว่ามาแรงแค่ใหน ในส่วนนี้ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเกิดขึ้นของความสำเร็จของเหล่าสมาชิกที่มีรายได้ วันนี้บทพิสูทน์ความแรงของ ท๊อปอัพ ทู ริช ได้เกิดขึ้นแล้ว มีสมาชิกที่สร้างรายได้ หลักหมื่น หลายพันคน หลักแสน หลายร้อยคน และหลักล้าน 26 คน ( Millinair Club ) ภายในเวลาเพียงแค่ 11 เดือนกว่าๆ อย่างไม่น่าเชื่อและตอนนี้ธุรกิจ Topup2Rich เป็นธุรกิจที่กำลังมาแรงที่สุดในรูปแบบธุรกิจเติมเงินมือถือ บวกกับแผนการตลาดที่ลงตัว ซึ่งความสำเร็จที่เห็นเพียงแค่เบื่องต้นนี้เกิดจาก คำมั่นสัญญา ของท่านประธานบริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช ว่าผู้นำที่ดีจะคิดอยู่ตลอดลมหายใจว่าจะนำพาองค์กรให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร เมื่อเดินมาถึงจุดเปลี่ยนที่สำคัญเพื่อระบบที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ก็จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยน แต่ของให้ทุกท่านสังเกตถึงจุดยืนและแนวคิดทางธุรกิจว่าไม่ได้เปลี่ยนไป ผมไม่ได้มาชวนทำธุรกิจที่ขายสินค้า เพียงแต่ต้องสร้างธุรกิจที่สามารถรองรับผู้คนได้จริง นี่จึงเป็นจุดกำเนิดของ ท๊อปอัพ ทู ริช ธุรกิจที่จะทำให้คุณสำเร็จได้จริง       เมื่อถามถึงเป้าหมายของธุรกิจ Topup2Rich ที่วางไว้ในขณะนี้ คุณศรวัลย์ ไพศาลศรวัสย์ กล่าวว่า ภายในระยะเวลาไม่นาน Topup2Rich  จะเป็นที่รู้จักของผู้คนที่ใช้มือถือกันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากตระหนักดีว่าธุรกิจเครือข่ายมือถือมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงมาก จึงเปิดโอกาสให้คนไทยได้ส่วนแบ่งการตลาดนี้ด้วย โดยเริ่มต้นสินค้าชิ้นแรกเป็นการเติมเงินผ่านมือถือก่อน และต่อไปจะมีสินค้าอื่นๆ ตามมาให้พวกเราทำการตลาดกันอีกมากมาย พร้อมกับวิสัยทัศน์ในการเปิดตลาดต่างประเทศ เพื่อให้พวกเราได้ไปบุกตลาดต่างประเทศกัน เมื่อประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนมาถึงในอีก 2 ปีข้างหน้า

Topup2Rich คือ ชุมชนที่ได้ประโยชน์ร่วมกันของคนที่ใช้โทรศัพท์เคลื่นที่ Topup2rich ได้นำเสนอการอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับสมาชิกเพื่อตอบสนองการใช้งาน ในการเติมเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ การชำระผ่านระบบมือถือ และผ่านทางเว็บไซต์ ก่อนหน้านี้สิ่งที่เราคิดอยู่ในใจคือการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่จะก่อให้เกิดค่าใช้จ่าย แต่การใช้งานผ่านระบบการตลาดแบบใหม่ของนวัตกรรมTopup2Rich ที่จะเปลี่ยนแบบอย่างของ " การใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่จะก่อให้เกิดค่าใช้จ่าย" ให้กลายเป็น "การใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ จะก่อให้เกิดโอกาสในการสร้างรายได้ "










บริการของเรา คือ การเติมเงิน ( TopUp )
เทคโนโลยีของ Topup2rich ทำให้ท่านสามารถเติมเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ของท่านได้จากโทรศัพท์เคลื่อนที่
ของท่านเองหรือไปยังโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้อื่นในทุกเครือข่าย หรือผ่านทางออนไลน์บนเว็บไซต์
ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทางออนไลน์ เมื่อไหร่ที่ไหนก็ได้








แผนที่บริษัท  Topup2Rich (ถ้าจะดูรูปใหญ่คลิกที่ภาพได้เลย)






บริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช จำกัด
173 ซอยจันทน์ 43 แยก 13 ถนนจันทน์
แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
เวลาทำการ 08.00 น. - 00.00 น. ทุกวัน


1236

1234