เทคนิคเริ่มต้นธุรกิจ

ก่อนที่จะเริ่มต้นทำ Topup2Rich ขอให้ดู วีดีโอ เรื่องนี้ก่อนครับ





สิ่งที่ต้องเรียนรู้หลังจากสมัครไปแล้วคือระบบหลักๆของ Topup2rich ดังนี้



การเริ่มต้นทำธุรกิจ (เน้นแบบออฟไลน์)



การเริ่มต้นทำงานกับธุรกิจ Topup2rich (เน้นแบบออนไลน์)



*** นอกจากการสร้างรายได้จากแฟรนไชน์เคาน์เตอร์เซอร์วิสแล้ว คุณยังสามารถมีรายได้จากการสร้างองค์กรสาขาธุรกิจของคุณเองได้ด้วย ... วันนี้จึงมีเทคนิคในการเริ่มต้นทำการตลาดออนไลน์ในการสร้างเครือข่ายของคุณ....ภายใต้การบริหารของตัวคุณเอง ... ทีนี้หล่ะ คุณเองก็เป็นผู้บริหารได้ ^^

สมาชิกใหม่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังงัย เริ่มตรงนี้อ่านและวิเคราะห์การทำงานตามบทความนี้เลยค่ะ…..เกี่ยวกับการทำงาน มีแค่ 4 ข้อเท่านั้น 

1.ศึกษาและทำความเข้าใจทุกอย่างเกี่ยวกับธุรกิจ เกี่ยวกับระบบการใช้งาน เกี่ยวกับแผนรายได้ ต้องเข้าใจให้ดีที่สุด อันนี้มันเอื้อต่อการทำงานต่อๆ ไป เพราะถ้าเราเข้าใจอย่างถ่องแท้แล้ว เวลาบอกต่อหรือตอบคำถามจะได้ไม่ติดขัดและเกิดความมั่นใจมากขึ้นด้วย การศึกษาแผนธุรกิจสามารถศึกษาได้จากเว็บไซต์ จากการสอบถามอัพไลน์ และสอบถามในกลุ่มสอนงานของแต่ล่ะสายงาน ซึ่งตรงนี้ขอแนะนำว่าคุณควรจะเข้ามาสอบถามพูดคุยในกลุ่มบ้าง แม้ไม่มีเรื่องงานคุณก็เข้าไปพูดคุยได้ในกลุ่มน่ะค่ะ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ขั้นตอนนี้จะใช้เวลามากน้อยอยู่ที่ว่าคุณจะตั้งใจจริงมั้ย เมื่อคุณเข้าใจดีแล้วจะได้ทำงานอย่างมืออาชีพ

2.พอเข้าใจดีแล้วต่อมาเริ่มทำการแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำบอกต่อเพื่อนหรือคนรู้จัก คนใกล้ตัว การทำตลาดบนอินเตอร์เน็ต รวมถึงการโพสต์ในกลุ่มต่างๆ บนเฟสบุ๊ค และการโพสต์เว็บบอร์ด ซึ่งขั้นตอนนี้ในกลุ่มสอนงานของคุณสอบถามได้เพราะแต่ละกลุ่มต้องมีการสอนงานและเครื่องมือเหล่านี้อยู่แล้ว การทำงานในข้อนี้ ต้องอาศัยเวลาและความตั้งใจจริง ขอให้คุณคิดอยู่เสมอว่าการโปรโมทตามกลุ่มในเฟสบุ๊ค และเว็บบอร์ดที่ให้โหลดไปนั้น ต้องทำอย่างสม่ำเสมอ ทุกวันได้ยิ่งดี เพราะคุณต้องคิดว่าเราทำคนอื่นเค้าก้อทำเหมือนกัน ถ้าคุณทำวันนึงหยุดหลายวัน มันก้อไม่ต่อเนื่อง นั่นหมายถึงกระทู้ของคุณจะถูกดันลงไปล่างๆๆ มาก จนหาไม่เจอ อย่าลืมว่าไม่ได้มีเราคนเดียวที่ทำธุรกิจ

3.หลังจากที่คุณเริ่มทำงานคุณจะเริ่มมีสมาชิกเข้ามา อันนี้บอกไม่ได้ว่าแต่ละคนทำกี่วันถึงจะมีสายงาน อยู่ที่การทำงานของแต่ละคนล้วนๆ ค่ะ เพราะทีมงานในกลุ่มได้แนะนำวิธีการทำงานไปแล้ว แต่การทำงานไม่มีใครทำแทนกันได้ คุณต้องลงมือทำเองและทำอย่างจริงจังด้วย และแน่นอนว่าจะมีคำถามและคำตอบรอคุณอยู่ นั่นไม่มีอะไรยากเพราะเว็บบอร์ดของทีม มีให้ศึกษาอยู่แล้ว ถ้าตอบคำถามตรงไหนไม่ได้ให้คิดถึงกลุ่มไว้ค่ะ เพราะที่นี่มีทีมงานคอยดูแลอยู่ และขอให้คุณย้อนกลับไปทำข้อแรก ประจำและสม่ำเสมอ นั่นคือศึกษาให้เข้าใจค่ะ และเมื่อมีสายงานเข้ามาแล้วให้คุณสอนงานคนที่คุณแนะนำเข้ามาทำธุรกิจให้เค้าทำงานให้เป็นและต้องไม่ทอดทิ้งสายงานค่ะ ไม่ใช่ว่าได้รับค่าแนะนำแล้วปล่อยลอยแพ แบบนี้ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะนั่นหมายถึงสายงานจะไม่โตและคนใต้องค์กรจะถอดใจและหยุดไม่สานต่อธุรกิจในที่สุด ถึงแม้ว่าจะไม่มีการตัดรหัสก็ตามอย่าลืมให้ความสำคัญและสอนงานองค์กรของคุณด้วย

4.ข้อสุดท้าย รายได้คุณจะเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ และคุณสามารถหยุดเมื่อไหร่ก็ได้แต่รายได้ไม่หยุด แต่คุณต้องคำนึงถึงแผนธุรกิจที่ติดตัว 2 คน แล้วให้สมาชิกอีก 2 คนของเรา ทำตาม step เดียวกับเรา นั่นทำให้คุณสามารถหยุดได้เลยและรายได้จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างรวดเร็วในสุดท้ายจะเต็มตามผังและมีรายได้ตามที่บริษัทกำหน

*** ถึงเวลานั้นแล้ว คุณจะพบกับคำว่า อิสรภาพทางการเงินเป็นเช่นไร รายได้จะมีเข้ามาเป็นนาทีต่อนาที คุณจะพบว่ารายได้วิ่งมาหาคุณอยู่ตลอดเวลาโดยที่คุณไม่ได้ทำอะไรเลย แต่คุณต้องทำ ต้องสร้างก่อน สร้างแค่ครั้งเดียว มีรายได้ตลอดไป จากการ หาเงินผ่านเน็ต จากเครือข่ายที่คุณสร้างเอง

"ถ้าคุณทำมันเล่นๆ รายได้ก็จะเล่นๆกับคุณ ถ้าคุณทำมันอย่างจริงจัง รายได้ก็จะจริงจังกับคุณ ไม่มีใครบังคับให้ทำ คุณทำคุณก็ได้"

แล้วพบกันที่ความสำเร็จ ในธุรกิจ Topup2rich

ถ้าคุณอยากเป็นคนที่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจ Topup2rich ก็จงหัดที่จะเรียนรู้และรับฟังจากคนที่เขาประสบความสำเร็จ วันนี้ลองมารับฟัง เทคนิคการทำงานและวิธีนำเสนอจากพี่หน่อง ธนา นักธุรกิจระดับเงินล้านของ Topup2rich กันนะครับ



เทคนิดนำเสนอง่าย ๆ 5 นาที 





เทคนิคการนำเสนอ เพื่อความสำเร็จในธุรกิจ Topup2rich


1. คุณเข้าใจหรือโชว์การเติมเงินให้ตัวเองหรือเติมให้ผู้อื่นได้หรือยัง

2. คุณเล่าเรื่องเทคโนโลยี its ของ topup2rich ว่ามีระบบอัฉริยะอย่างไร และวางระบบอยู่ที่ใหน และคู่แข่งไม่ได้สร้างเทคโนโลยีสร้างความโลภอย่างไร คุณอธิบายได้หรือยัง

3. คุณอธิบายที่มาของรายได้ที่นำมาเติมค่าโทรศัพท์ของตนเองและผู้อื่น และรายได้อีกมหาศาลที่จะตามมาตามแผนการตลาด ได้หรือยัง

4. คุณอธิบายให้เห็นภาพความมั่นคงของบริษัท ตั้งแต่เรื่องสคบ. มันนี่เกมส์ การฟอกเงิน การระดมทุน ความถูกต้องด้านกฎหมายทุกฉบับ แม้กระทั้งการจ่ายภาษีให้สรรพกร ความมั่นคงด้านสินค้าแอร์ไทม์ การเติบโตที่รวดเร็วของบริษัท และความมั่นคงของระบบที่วางไว้ที่กสท. คุณเข้าหรือใจหรืออธิบายได้หรือยัง

5. คุณอธิบายถึงแผนงานและความยิ่งใหญ่ในอนาคต ของ topup2rich ที่จะนำเทคโนโลยีและการบริการอีก 99 อย่าง เข้าในระบบ its แล้วสมาชิกจะมีรายได้เพิ่มขึ้นมากมายอย่างไร หากคุณไม่เข้าใจสิ่งเหล่านี้ ผู้มุ่งหวังคุณก็คงไม่เข้าใจ การต่อยอดทางธุรกิจคงไม่เกิด ธุรกิจเราง่ายมากครับ ศึกษาให้เข้าใจแล้วค่อยออกตลาดนะครับ


กลุ่มทาง FACEBOOK พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ครับ

ตอนนี้สมาชิก Aquila ทุกคน สามารถเข้าไปอ่านหรือดาวน์โหลดไฟล์ เอกสาร คู่มือ คลิปวีดีโอ คลิปเสียงต่างๆ รวมไปถึงข่าวสาร การแชทประชุม การพูดคุยทักทายกันที่เกี่ยวกับ Aquila group และ Topup2rich ได้แล้วครับ (ลงทะเบียนฟรีครับ) 





เฉพาะสายงาน AQUILA เท่านั้นครับ




1236

1234